ĐỒNG TÂM HỢP LỰC, PHỤ HUYNH VÀ GIÁO LÀNG NHÀ F GẮN KẾT HẾT MÌNH, LAN TỎA TINH THẦN 135 TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG SYNERGY

01/10/2024

“Tại FPT, không chỉ các con mà ba mẹ cũng được trải nghiệm môi trường giáo dục tuyệt vời, và các hoạt động ngày hôm nay cũng đã thể hiện rất rõ phương châm hành động của Nhà trường đó là Làm khác để làm tốt. Đây là lần đầu tiên ba trải nghiệm buổi họp phụ huynh với hình thức rất là khác biệt và đặc biệt.” Đây là những lời chia sẻ đến từ phụ huynh Hoàng Danh Tiến (Phụ huynh học sinh Hoàng Danh Nhân – Lớp 11A2). 

h1

Nhằm thắt chặt mối gắn kết giữa nhà trường và gia đình, trong năm học 2024 – 2025, THPT FPT Đà Nẵng đã đổi mới phương thức tổ chức hội nghị, thay vì các buổi họp truyền thống, nhà trường đã chuyển sang hình thức giao lưu, kết nối và hợp tác cùng phụ huynh thông qua các hoạt động teambuilding với chủ đề “Synergy – Hợp lực.” Các hoạt động này nhằm tạo sự tương tác, phá bỏ khoảng cách, đồng thời “sân khấu hóa” phần thảo luận để đưa ra những tình huống thực tế mà học sinh Fschool đang phải đối mặt. Qua đó, phụ huynh có cơ hội cùng trao đổi, tìm kiếm giải pháp phù hợp và dần thấu hiểu con em mình hơn, thay vì chỉ nghe những bài thuyết trình đơn thuần.

h3

h4

Tất cả chúng ta – gia đình và nhà trường đều có chung một mục tiêu đó là mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các con, bên cạnh đó đồng hành cùng chặng đường hướng nghiệp, khôn lớn và trưởng thành của con. Hoạt động “sân khấu hoá” cũng là cơ hội kết nối sâu sắc giữa các đại diện phụ huynh, đồng thời giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về các hoạt động giáo dục đã và đang thực hiện tại trường.

h5

 Với slogan Chọn đồng hành – Trọn niềm vui, thông qua các hoạt động gắn kết trong Hội nghị Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh đầu năm cùng chủ đề: “Synergy – Hợp lực”, nhà trường mong muốn được hợp lực cùng phụ huynh để kiến tạo môi trường giáo dục toàn diện, trường học hạnh phúc và nhiều trải nghiệm, phản ánh đúng tinh thần 135 của Hệ thống Phổ thông FPT – 1 trải nghiệm, 3 khác biệt, 5 giá trị. 

Khép lại chương trình sáng nay, phụ huynh Hoàng Danh Tiến đã bày tỏ sự tin tưởng dành cho đội ngũ giáo viên tại Fschool: “Sau khi trải nghiệm các hoạt động cùng các thầy cô tại Fschool trong buổi sáng nay, ba cảm thấy các thầy cô rất sáng tạo, nhiệt tình, chủ động và luôn luôn thích ứng, ba nghĩ rằng đây cũng là các giá trị mà nhà trường và học sinh Fschool đều hướng đến. Ba thật sự rất an tâm khi giao con của mình cho các thầy cô ở Fschool giáo dục.”

h7 Nhà trường rất cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của Quý phụ huynh trong hành trình giáo dục và nuôi dưỡng các con. Với sự đồng tâm hợp lực, Fschool tin rằng các học sinh sẽ có thêm động lực vững chắc để tự tin trưởng thành và khôn lớn. 

Tin cùng chuyên mục