Bật mí 3 hội đồng giáo viên tại FPT Schools

19/09/2024

Vừa qua, Giám đốc Hệ thống Trường Phổ thông FPT đã ban hành quyết định thành lập Hội đồng Tiếng Anh cho năm học 2024-2025.

Như vậy, với quyết định này, Hệ thống Trường Phổ thổng FPT đã thành lập đủ cả 3 hội đồng gồm: Hội đồng Công nghệ, Hội đồng Tiếng Anh và Hội đồng Phát triển cá nhân với những nhiệm vụ quan trọng liên quan đến từng lĩnh vực tương ứng. Đây cũng là hành động cụ thể nhằm đẩy mạnh 3 chương trình là thế mạnh tại FPT Schools, đã được công bố trong Chiến lược thương hiệu của FPT Schools bao gồm Chương trình Tiếng Anh, Chương trình Công nghệ và Chương trình phát triển cá nhân. 

Các hội đồng bao gồm các thầy cô đến từ 12 trường FSchools trên toàn quốc với những nhiệm vụ cụ thể, với mong muốn thúc đẩy chuyên môn và mang tới cho học sinh FPT Schools trên toàn quốc chương trình học tập hiệu quả, những trải nghiệm đa dạng, hướng tới sự phát triển toàn diện cho các em.

Với chương trình Tiếng Anh, Hội đồng Tiếng Anh có trách nhiệm tổ chức, triển khai các sự kiện Tiếng Anh cho học sinh FPT Schools, cùng nhau chia sẻ và phối hợp ôn luyện hiệu quả các cuộc thi uy tín trong nước và quốc tế, đồng thời chia sẻ đề xuất các lớp đào tạo, tập huấn chuyên môn cho giáo viên và học sinh.

TA

Với chương trình Phát triển cá nhân, Hội đồng Phát triển cá nhân (PDP) có các nhiệm vụ chính là tổ chức, triển khai các hoạt động liên quan đến Phát triển cá nhân cho học sinh toàn Hệ thống Trường Phổ thông FPT, nghiên cứu và phát triển chương trình PDP, tổ chức các buổi tập huấn, chia sẻ các sáng kiến và kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên PDP Hệ thống Trường Phổ thông FPT.

PDP

Với chương trình Công nghệ, Hội đồng Công nghệ có nhiệm vụ quan trọng là tổ chức, triển khai các hoạt động về công nghệ cho học sinh FPT và đào tạo, tập huấn chuyên môn cho giáo viên FPT Schools; cập nhật các giải pháp công nghệ mới trong giáo dục để nâng cao chuyên môn cho giáo viên và mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho học sinh.

CN

Chúng ta hãy cùng chào đón các thành viên các hội đồng chuyên môn trong năm học 2024-2025. Chúc các thầy cô một năm học với nhiều thật nhiều sức khỏe, mang được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và sáng kiến chia sẻ cùng giáo viên toàn quốc, và tạo nên các chương trình học tập, trải nghiệm thú vị cho học sinh FPT Schools. 

Tin cùng chuyên mục