HỘI THẢO: GIẢI MÃ HÀNH TRÌNH ĐỔI MỚI TRONG GIẢNG DẠY

Đứng trước giai đoạn chuyển cấp vào THPT, chắc hẳn các bố mẹ và học sinh đều mang trong mình tâm lý lo lắng bởi đây là cột mốc rất quan trọng đối với tương lai của con, đánh dấu sự thay đổi lớn về môi trường học cũng như tâm lý con trẻ. Chính vì vậy, bố mẹ cần lắng nghe những mong muốn của con, từ đó cùng con định hướng và đặc biệt là tìm hiểu thật kỹ về ngôi trường con sẽ theo học suốt những năm cấp 3 trước khi đưa ra quyết định.
 
Với phương châm luôn đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trong những trăn trở, trường THPT FPT Đà Nẵng tổ chức Hội thảo: Giải mã hành trình đổi mới trong giảng dạy vào sáng Chủ nhật (ngày 12/05/2024) dành riêng cho các phụ huynh quan tâm đến Fschool.
 
Đến với chương trình lần này, phụ huynh sẽ được tham quan cơ sở vật chất và có góc nhìn cụ thể, rõ ràng hơn về mô hình nội trú, bên cạnh đó lắng nghe những chia sẻ hữu ích về:
– Chương trình học tập & Phương pháp giảng dạy đặc biệt tại Fschool
– Những thế mạnh trong học tập tại Fschool
– Đại diện học sinh đang học tập tại trường chia sẻ trải nghiệm thực tế về hành trình học tập, trưởng thành tại Fschool.
 
Hội thảo: Giải mã hành trình đổi mới trong giảng dạy còn là cơ hội để Quý phụ huynh có thể trò chuyện cởi mở, đối thoại trực tiếp cùng Ban giám hiệu và học sinh sau 3 năm học tập tại trường, qua đó từng bước hiểu rõ những giá trị Nhà trường mang đến cho học sinh.
 
Nhà trường rất mong được đồng hành cùng Quý phụ huynh trong Hội thảo: Giải mã hành trình đổi mới trong giảng dạy được tổ chức vào thời gian cụ thể như sau:
  • Thời gian: Từ 7h30 đến 10h15 sáng Chủ nhật (12/5/2024)
  • Địa điểm: Trường THPT FPT Đà Nẵng, Khu đô thị FPT, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn
  • Miễn phí tham dự

3:5